Monday, October 3, 2011

Alumni Update


Dawgs for Life
 This past friday five former dawgs were in action. Boo Vitez & Colin Baker (Class of 2010).Boo, who currently competes for power house Princeton University & Colin who runs for Penn State  competed at the Notre Dame Invitational in South bend, IN.  Three other former Dawgs toed the line at Paul Short on the campus of Lehigh.  Ben Potts who runs for the Big Red of Cornell, Tim Malloy & Eric Lacy who run for the Rams of Philadelphia University. 

On October 29th the Ivy league Heps will be contested on the fields of West Windsor, NJ. 

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    64 nước cờ trên bàn thương lượng ebook
    mbp là gì
    thuyết erg
    các nghịch lý nổi tiếng
    chi square test là gì
    nghệ thuật nói chuyện trước công chúng dale carnegie
    định lý coase
    học thuyết kỳ vọng của victor vroom
    chiến thắng con quỷ trong bạn audio
    điểm cân bằng nash

    - Điều kiện Đồn công an khu Khai phát thì mọi người đã quá rõ, hoàn cảnh văn phòng tốt, khoảng cách với nội thành cũng không xa. Ban quản lý còn trợ cấp cho tất cả cảnh sát chúng ta một bữa cơm trưa thịnh soạn, bữa tối dành cho cảnh sát trực ban cũng do căn tin Ban quản lý phụ trách, điều kiện ưu việt như vậy thì tôi thấy cũng không hẳn đã tốt, vì sao vậy?

    - Điều này có ý nghĩa rằng trọng trách trên vai chúng ta rất nặng, trong số chúng ta đang ngồi đây có không ít người tới từ Bắc Giao và Vĩnh Hòa nên chắc hiểu rõ hoàn cảnh vùng này. Có thể nói gần như tuần nào cũng đều có chuyện dân chúng đến bao vây công ty và Ban quản lý, chỉ cần không cẩn thận một chút là sẽ thành đại sự, giờ trọng trách này đặt lên đầu chúng ta thì chúng ta nên hồi đáp như thế nào? Tôi nghĩ đây là nhiệm vụ quan trọng nhất đặt ra trước mắt chúng ta hiện giờ.

    - Tôi hi vọng mọi người khi tới Đồn công an khu Khai phát không được ôm ý tưởng vì điều kiện tốt mà công tác thoải mái, nếu mà người nào nghĩ vậy thì lầm rồi. Tôi không quản người đó có quan hệ gì nhưng nếu công tác không chuyển biến thì xin lỗi, mời đến nơi khác mà làm. Nếu như công tác bởi vì tôi và hai vị lãnh đạo đồn không có khởi sắc thì cũng giống vậy, phòng công an huyện và Ban quản lý cũng sẽ tra hỏi bộ máy lãnh đạo chúng tôi, cần gạt bỏ sẽ gạt bỏ!

    - Cho nên tôi hi vọng mọi người có thể suy nghĩ cẩn thận một chút, chúng ta tới Đồn công an khu Khai phát làm cái gì và làm như thế nào? Làm như thế nào thì mới tốt? Kết nối những vấn đề này lại với nhau thì tôi nghĩ tất cả vấn đề đều có thể được giải quyết. Về mấy vấn đề đãi ngộ và trang thiết bị thì đây

    ReplyDelete